Search

เล็กจอมประหยัด SUZUKI CELERIO ขายดิบขายดีสวนกระแสโควิด-19 - ไทยรัฐ

dihyangbagus.blogspot.com

ตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา ตั้งเกิดวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสปอดอักเสบโควิด-19 ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์จนถึงปัจจุบัน ส่งผลกระทบต่อภาพรวมของเศรษฐกิจในประเทศไทยอย่างรุนแรง โดยในกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ มีตัวเลขยอดขายรถยนต์หดตัวลงเป็นอย่างมาก ด้วยหลายเหตุปัจจัยส่งผลต่อการปรับตัวของผู้บริโภคไปสู่วิถีในรูปแบบ NEW NORMAL ทั้งเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมเลือกซื้อสินค้า การเดินทางในชีวิตประจำวัน ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและรักษาระยะห่างจากผู้อื่นมากยิ่งขึ้น การเริ่มมองหารถยนต์ส่วนบุคคลมาเพื่อใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยนอกจากความสะดวกสบายในการเดินทาง การตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของชีวิต ยังมุ่งหวังในด้านของการลดสภาวะการเผชิญการเดินทางที่มีผู้คนแออัดเป็นจำนวนมากอีกด้วย แต่ด้วยสถานการณ์ทางด้านเศรษฐกิจ การคำนึงถึงความคุ้มค่า คุ้มราคา มาพร้อมกับความต้องการรถยนต์ราคาประหยัด จึงเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นยอดขายรถยนต์หลายรุ่นของ Suzuki ให้มีตัวเลขที่ดีเกินคาด

โดยเฉพาะกับรถยนต์อีโคคาร์ไซส์กะทัดรัดอย่าง SUZUKI CELERIO รถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็ค โดยมียอดขายตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562-เดือนมิถุนายน 2563 รวม 2,432 คัน เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในเดือนตุลาคม 2561 ถึงเดือนมิถุนายน 2562 คิดเป็นอัตราการเติบโต 262% โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา SUZUKI CELERIO มีอัตราการเติบโตถึง 444% มีตัวเลขยอดขายอยู่ที่ 466 คัน เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ในเดือนมิถุนายน 2562 จำนวน 105 คัน ส่วนหนึ่งมาจากราคาที่ลูกค้าสามารถตัดสินใจครอบครองเป็นเจ้าของได้ง่าย เริ่มต้นผ่อนเดือนละ 1,999 บาท หรือขับฟรี 90 วัน

การออกแบบภายใต้แนวคิดเน้นความคุ้มค่าและประหยัดในการใช้งาน รวมถึงความพึงพอใจในการขับขี่ ตอบสนองการใช้งานจริง ขนาดห้องโดยสารมีพื้นที่พอเพียง มีพื้นที่บริเวณเหนือศีรษะและพื้นที่วางขาทั้งที่นั่งตอนหน้าและตอนหลัง พร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ จุสัมภาระได้พอสมควร

เครื่องยนต์ออกแบบมาเพื่อการขับใช้งานในชีวิตประจำวัน มีความสามารถเกินตัว ให้สมรรถนะการขับที่ดี ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร ปล่อยมลพิษต่ำและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เครื่องสามกระบอกสูบ K10B ปริมาตรความจุกระบอกสูบ 998 ซีซี 12 วาล์ว อัตราส่วนกำลังอัด 11.0:1 จ่ายเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีดไฟฟ้าแบบมัลติพอยท์ รองรับเชื้อเพลิง E20 ให้กำลัง 50 กิโลวัตต์ หรือ 68 แรงม้าที่ 6,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 90 นิวตันเมตร ที่ 3,500 รอบต่อนาที อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรใน 13.4 วินาที ความเร็วสูงสุด 150 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ระบบส่งกำลังใช้เกียร์แบบสายพาน CVT ระบบบังคับเลี้ยวเป็นพวงมาลัยแบบแรคแอนพีเนียน ช่วงล่างด้านหน้าแมคเฟอร์สันสตรัท สปริง โช้คอัพและเหล็กกันโคลง ส่วนด้านหลังเป็นแบบทอร์ชั่นบีม เบรกหน้าแบบดิสก์เบรกจานเหล็กพร้อมครีบระบายความร้อน เบรกหลังแบบดรัมเบรก

รูปลักษณ์ภายนอกและภายในห้องโดยสารที่ได้รับการออกแบบให้ดูทันสมัย เป็นความเชี่ยวชาญของ Suzuki ที่ผลิตรถยนต์ราคาประหยัดและมีคุณภาพ สำหรับรถเล็กรุ่น CELERIO ค่าย Suzuki เน้นกลุ่มเป้าหมายลูกค้าวัยทำงานรุ่นใหม่ต้องการยานพาหนะที่มีความคุ้มค่า ให้ประโยชน์ใช้สอย มีสมรรถนะดี ตอบโจทย์การใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน ส่งผลให้อีโคคาร์รุ่นนี้ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง SUZUKI CELERIO เป็นรถยนต์อีกรุ่นของ Suzuki ที่จะมีส่วนช่วยส่งเสริมยอดขายรวมให้เป็นไปตามเป้าหมายและถือครองส่วนแบ่งการตลาดที่มากกว่า 3% ในปีนี้

Suzuki แจ้งว่า การสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Suzuki คือแนวคิดอันดับต้นๆ ของ Suzuki ในการที่จะสร้างความเชื่อมั่น ความคุ้มค่าทั้งการขับและบริการหลังการขาย Suzuki ยกระดับงานด้านบริการหลังการขายด้วยกลยุทธ์ในการดูแลและเข้าถึงลูกค้าเพื่อทำให้เกิดความมั่นใจสำหรับการใช้งานยานยนต์ของ Suzuki 

SUZUKI CELERIO สีตัวถัง 4 สี
สีขาว
สีแดง
สีเทา
สีดำ 

SUZUKI CELERIO GA M/T 318,000 บาท
SUZUKI CELERIO GL CVT 398,000 บาท 
SUZUKI CELERIO GX CVT 427,000 บาท
สีขาวเพิ่ม 3,000 บาท

Suzuki Motor Thailand ร่วมกับธนาคารชั้นนำเพื่อเป็นทางเลือกที่ดีในการเป็นเจ้าของรถยนต์ Suzuki ได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วยโปรแกรมการส่งเสริมการขาย เช่น รับข้อเสนอ ขับฟรี 90 วัน พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่ง 20,000 บาท หรือเลือกผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท รวมถึงโปรแกรมมอบส่วนลด 10,000 บาท สำหรับลูกค้าเจ้าของรถยนต์ Suzuki และครอบครัว หรือกลุ่มลูกค้าข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ พนักงานบริษัทมหาชน หรือลูกค้านำรถเก่ามาแลกรถยนต์ Suzuki คันใหม่ ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งสำหรับปีแรก บริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี (ประเทศไทย) 3 ปี สนใจเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ Suzuki 123 แห่งทั่วประเทศ.

SUZUKI CELERIO มิติตัวถัง 
ยาว 3,600 มิลลิเมตร
กว้าง 1,600 มิลลิเมตร
สูง 1,540 มิลลิเมตร
ความยาวฐานล้อ 2,425 มิลลิเมตร
ระยะห่างล้อหน้า 1,420 มิลลิเมตร 
รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 4.7 เมตร 
ความสูงจากพื้นถึงใต้ท้อง 145 มิลลิเมตร 


อาคม รวมสุวรรณ
E-Mail chang.arcom@thairath.co.th
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom
https://www.facebook.com/ARCOM-CHANG-Thairath-Online-525369247505358/

Let's block ads! (Why?)




July 24, 2020 at 10:00AM
https://ift.tt/2D6j1xO

เล็กจอมประหยัด SUZUKI CELERIO ขายดิบขายดีสวนกระแสโควิด-19 - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3bS8L8L


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เล็กจอมประหยัด SUZUKI CELERIO ขายดิบขายดีสวนกระแสโควิด-19 - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.