Search

สำเร็จด้วยดี - ไทยรัฐ

dihyangbagus.blogspot.com

ผ่านไปด้วยความสำเร็จและเรียบร้อย ตามวัตถุประสงค์ สำหรับงาน Kantana Marketplace ตลาดนัดคนบันเทิง ที่รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า สยามพารากอน เมื่อวันที่ 17-19 กรกฎาคมที่ผ่านมา

งานนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ สยามพารากอน และไอคอนสยาม และ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

ตลาดนัดคนบันเทิงจัดขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการช่วยเหลือคนในวงการบันเทิงทุกแขนง ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังทุกค่ายทุกช่องที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด-19

ซึ่งคนในวงการบันเทิงหลายๆคนมีธุรกิจของตนเองก็นำสินค้าหรือบริการ มาเปิดบูธได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนได้ระดับหนึ่ง

ตลอดสามวันของงานตลาดนัดคนบันเทิง Kantana Marketplace ได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนอย่างดีพอสมควร แวะเวียนมาอุดหนุนสินค้าอันหลากหลายชนิดของคนในวงการบันเทิง

ทั้งนี้ทั้งนั้น สามารถอุดหนุนสินค้าต่างๆที่คนในวงการบันเทิงนำมาออกบูธได้ทางเฟซบุ๊กกลุ่ม Katana Market place ตลาดนัดคนบันเทิง

ต้องขอขอบคุณผู้มีส่วนในการทำให้เกิดโครงการดีๆนี้ทุกท่าน เชื่อว่าในอนาคตทางบริษัทกันตนา กรุ๊ป จะยังคงจัดให้มีงานตลาดนัดคนบันเทิงอีก

ส่วนจะเป็นที่ไหน เมื่อไหร่ จะได้นำมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง.

“วีระชัย ฉัตรใบโพธิ์”

‘‘แจ๋วริมจอ’’
jaewrimjor@gmail.com

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




July 23, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/32RFB8e

สำเร็จด้วยดี - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3bS8L8L


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สำเร็จด้วยดี - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.