Search

มิค น้ำตาซึม เบนซ์ เลือดไหลคล้ายน้ำคร่ำแตก โชคดีเด็กปลอดภัย - ไทยรัฐ

dihyangbagus.blogspot.com

เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของคู่รักดารา เบนซ์ พรชิตา กับ มิค บรมวุฒิ ที่ตอนนี้กำลังมีข่าวดี โดยศรีภรรยากำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 ได้ลูกชาย สร้างความตื่นเต้นให้กับคนในครอบครัวและลูกๆ อีก 2 คนอย่างมาก โดยเฉพาะ น้องปริม ลูกสาวคนโตที่ดูแลคุณแม่และน้องดีมาก 

ล่าสุด เบนซ์กับมิค ก็ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์อันน่าระทึกของคุณแม่ที่อยู่ๆ ก็มีเลือดไหลออกมาจากช่องคลอด คล้ายกับว่าเหมือนอาการน้ำคร่ำแตก ผ่านช่องยูทูบของตัวเอง

โดย เบนซ์ เล่าว่า อาทิตย์ที่แล้วมีแต่เรื่องน่ายินดี แต่ว่าระหว่างทาง 2 อาทิตย์ก่อนหน้านั้น ตนเองมีเลือดออก ถ้าท้องใหญ่อารมณ์จะเหมือนถุงน้ำคร่ำแตก น้ำไหลลงข้อเท้าเต็มเลย จากนั้นก็รีบวิ่งเข้าห้องน้ำ จน น้องปริม ลูกสาวคนโต วิ่งเข้ามาถามว่า แม่เป็นอะไรๆ น้องยังอยู่รึเปล่า ทำยังไง ซึ่งน้องปริมรู้เรื่องหมดเลย และรีบวิ่งไปบอกพ่อ ให้พาแม่ไปโรงพยาบาล

ด้าน มิค บอกว่า คุณหมออัลตราซาวนด์ด้านบนและเห็นว่ามันมีเลือดไหลคั่งในมดลูก ซึ่งคุณหมอก็บอกว่า เด็กยังอยู่ ถุงน้ำคร่ำยังอยู่ แต่ 50-50 ใจก็ตกไปอยู่ตาตุ่มเลย แต่โชคดีที่เด็กยังอยู่ดี เป็นความตกใจตลอด 24 ชม. ที่กังวลมากๆ จากนี้ก็น่าจะไม่มีอะไรแล้วแต่ก็ยังต้องระวังอยู่ดี ซึ่งคุณหมอก็นัดอัลตราซาวนด์ทุกสัปดาห์ และตอนนี้เด็กปลอดภัยดีแล้ว เลือดหยุดไหลแล้ว.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




June 24, 2020 at 02:12PM
https://ift.tt/3fPmfUL

มิค น้ำตาซึม เบนซ์ เลือดไหลคล้ายน้ำคร่ำแตก โชคดีเด็กปลอดภัย - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3bS8L8L


Bagikan Berita Ini

0 Response to "มิค น้ำตาซึม เบนซ์ เลือดไหลคล้ายน้ำคร่ำแตก โชคดีเด็กปลอดภัย - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.