Search

ดีน เฮนเดอร์สัน : เด เคอา คือปรากฎการณ์ แต่ผมต้องการลงเล่น - Goal.com

dihyangbagus.blogspot.com

นายด่านทีมชาติอังกฤษยอมรับว่า ดาวิด เด เคอา คือยอดผู้รักษาประตู แต่เขาต้องการลงสนามให้มากที่สุด

ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า ดาบิด เด เคอา คือคนที่สร้างปรากฏการณ์ให้ แมนฯยูไนเต็ด มาตลอดหลายปี แต่เขาตั้งเป้าขอยึดมือหนึ่งให้ได้

นายประตูวัย 23 ปีเพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ 5 ปีพร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปีกับทัพปีศาจแดง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่องหลังทำผลงานได้ดีในการเฝ้าเสาให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลที่ผ่านมา

"แน่นอนว่า ดาบิด เด เคอา คือผู้รักษาประตูชั้นยอดและมีความสำคัญกับทีมมาหลายปี เขาคือปรากฏการณ์ ผมอยากมีเส้นทางอาชีพเหมือนเขากับสโมสร" เฮนเดอร์สัน กล่าว

"เป้าหมายของผมคือการได้เล่นฟุตบอลในฤดูกาลหน้า ผมไม่อยากที่จะไม่ได้ลงเล่นหลังจากทำได้ดีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว"

"การมีฤดูกาลที่ดี มันคงไม่ฉลาดเลยที่จะนั่งเฉยๆและไม่ได้เล่นฟุตบอล ผมคิดว่ามันไม่ได้ช่วยอะไรเลย"

Let's block ads! (Why?)




September 02, 2020 at 08:04PM
https://ift.tt/31QKptL

ดีน เฮนเดอร์สัน : เด เคอา คือปรากฎการณ์ แต่ผมต้องการลงเล่น - Goal.com

https://ift.tt/3bS8L8L


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ดีน เฮนเดอร์สัน : เด เคอา คือปรากฎการณ์ แต่ผมต้องการลงเล่น - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.