Search

สื่อโหมแรง ท่าทีล่าสุด "แมนยูฯ" เกี่ยวกับดีล "ซานโช" - ไทยรัฐ

dihyangbagus.blogspot.com

สื่อชื่อดังออกมาโหมแรงกับสถานการณ์ท่าทีล่าสุดของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี เกี่ยวกับดีล "เจดอน ซานโช" ปีกฟอร์มร้อน "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์"

วันที่ 7 ก.ย. 63 อีเอสพีเอ็น (ESPN) สื่อชื่อดัง ออกมารายงานทิศทางล่าสุดของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวกับดีลที่ทีมให้ความสนใจในตัว เจดอน ซานโช ปีกฟอร์มร้อนจากค่าย "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี 

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ไม่ปิดบังว่า เจดอน ซานโช คือเป้าหมายอันดับแรกของยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทว่าด้วยผลพวงจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลกทำให้ ทีมแชมป์ลีกผู้ดี 20 สมัยมองว่า ตัวเลข 108 ล้านปอนด์ นั้นแพงเกินไปซึ่งมันเป็นจุดสำคัญที่ทำให้การเจรจาระหว่าง 2 สโมสรในดีลนี้หยุดชะงักและดูเหมือนจะล้มเหลว

จากสถานการณ์นี้ทำให้สื่อเจ้าดังกล่าวรายงานว่า ทีมจากชายคา โอลด์ แทรฟเฟิร์ด รู้สึกผิดหวังมากขึ้นเรื่อยๆ จากท่าทีของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทั้งการไม่ยอมลดราคาลงมาหรือให้คุยผ่านตัวกลางจนทำให้ดีลดำเนินไปอย่างล่าช้าสุดๆ และด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ทำให้พวกเขามีสิทธิ์ที่จะถอยออกมาจากดีลนี้ก็เป็นได้

สำหรับ เจดอน ซานโช ทำไป 17 ประตูกับอีก 16 แอสซิสต์ ให้กับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกมลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และทำไปได้ 34 ประตู จากการลงสนาม 99 นัดทุกรายการในอาชีพการค้าแข้งของเขากับทีม

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




September 07, 2020 at 09:15AM
https://ift.tt/322FshG

สื่อโหมแรง ท่าทีล่าสุด "แมนยูฯ" เกี่ยวกับดีล "ซานโช" - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3bS8L8L


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สื่อโหมแรง ท่าทีล่าสุด "แมนยูฯ" เกี่ยวกับดีล "ซานโช" - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.