Search

สร้างถนนไม่มีวี่แววจะเสร็จ ชาวบ้านเดือดร้อนทำไงดี - ไทยรัฐ

dihyangbagus.blogspot.com

จอดเกะกะ ปากทางเข้า อำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี สถานีรถไฟฟ้าตลาดบางใหญ่ ริมถนนกาญจนาภิเษกฝั่งขาออกไป อ.ไทรน้อย มีร้านอาหาร สถานบันเทิง เปิดให้บริการจำนวนมาก รถของคนที่มาเที่ยวชอบจอดริมถนน กีดขวางเส้นทาง อีกทั้งเวลาออกรถมักไม่ดูรถที่วิ่งมาทางตรง ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ เจ้าหน้าที่จัดระเบียบด้วย...

ช้าจัง ถนนทางเข้า ตลาดน้ำคลองลัดมะยม เขตตลิ่งชัน กำลังปรับปรุง และวางท่อระบายน้ำ มานานยังไม่มีวี่แววจะเสร็จสักที ทุกข์เลยไปตกกับคนใช้เส้นทางนี้ ถนนไม่เรียบรถถูกครูด ถูกเหล็กทิ่มยางแตกหลายคัน ชาวบ้านแจ้งฝ่ายโยธาเขตมาดู บอกจะให้ผู้รับเหมาแก้ไข แต่ก็เหมือนเดิม ทำไงดี ผอ.เขตตลิ่งชัน ตอบหน่อย...

ตรวจสอบ ผู้อาศัยอยู่ใน โครงการหลักสี่สแควร์ ถนนแจ้งวัฒนะ เขตบางเขน ต่างสงสัยอาคารหลังหนึ่ง สร้างเพิงรุกล้ำพื้นที่ลานจอดรถ ทำให้เจ้าของอาคารข้างเคียงและผู้ประกอบการที่มาเช่าพื้นที่ ไม่สามารถนำรถ เข้ามาจอดได้ ร้อง สนง.เขตก็ไม่มีความคืบหน้า ผอ.เขตบางเขน ตรวจสอบที...

น้ำท่วม ใน ซอยพัฒนาการ 30 แยกตะวันทอง เขตสวนหลวง ชาวบ้านแจ้งว่า ทุกครั้งที่ฝนตกหนัก น้ำมักจะท่วมขังอยู่ตลอดเวลามานานแล้ว สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้สัญจรไปมาและผู้อยู่อาศัย ที่ต้องทนเดินลุยน้ำอย่างทุลักทุเล โดยเฉพาะเด็กนักเรียนลำบากมาก สนง.เขตสวนหลวง หาทางช่วยชาวบ้านด่วน...

การ์ดอย่าตก นายสมหวัง สว่างนวล ประธานกลุ่มจิตอาสาอินทรีแดง มัสยิดมูฮายีรีน ดินแดง พร้อมสมาชิก ร่วมกับ สน.ดินแดง ออกตรวจบริเวณย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เกาะพญาไท ดินแดง พบ ประชาชนบางส่วนไม่สวมหน้ากากอนามัย กลุ่มจิตอาสาได้นำหน้ากากอนามัยแจกฟรี ใครต้องการเรียกขอได้ทันที ทั้งนี้ เพื่อป้องกันโควิดจะกลับมาระบาดอีกครั้ง...

helpcenter@thairath.co.th 
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




September 08, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/2FclQ1x

สร้างถนนไม่มีวี่แววจะเสร็จ ชาวบ้านเดือดร้อนทำไงดี - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3bS8L8L


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สร้างถนนไม่มีวี่แววจะเสร็จ ชาวบ้านเดือดร้อนทำไงดี - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.