Search

3 ราศีโชคดีมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ดวงเดือนกันยายน 2563 - ไทยรัฐ

dihyangbagus.blogspot.com

ดูดวง 3 ราศี ชะตาดีมากมีดวงป๋าดัน โดดเด่น จะได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ หมอไก่ พ.พาทินี บอกกับไทยรัฐออนไลน์ 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)


ชีวิตโดยรวมมีความปลอดโปร่งมากขึ้น เพราะหลังจากพระราหูย้ายไปก็เหมือนกับได้เริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง การงานมีความสะดวกราบรื่นและมีโอกาสที่จะก้าวหน้ามากขึ้น

ที่ผ่านมาชาวราศีเมถุนอาจมีปัญหากับผู้ใหญ่หรือเข้าหน้าไม่ค่อยติด แต่ตอนนี้ดีขึ้น ผู้ใหญ่จะเริ่มมองเห็นในความตั้งใจจริงและความสามารถของคุณ จนเป็นผลทำให้ผู้ใหญ่คอยส่งเสริมสนับสนุนผลักดันให้งานของคุณก้าวไปข้างหน้า

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)


สำหรับชาวราศีกันย์ถือว่าดวงชะตาดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมาอย่างมาก เพราะช่วงที่ผ่านมาอุปสรรคมากเหลือเกิน ส่วนเรื่องผู้ใหญ่ที่ผ่านมาไม่ค่อยดี บางคนมีเรื่องขัดอกขัดใจ ลึกๆ ในใจไม่ชอบผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชา แต่ในตอนนี้จะเริ่มดีขึ้น ในช่วงนี้ผู้ใหญ่จะเริ่มให้ความเมตตาเอ็นดูช่วยเหลือ หากมีปัญหาหรือมีเรื่องจะร้องขอลองพูดกับผู้ใหญ่ตรงๆ อย่าเก็บไว้ในใจ

พื้นฐานดวงชะตาชาวราศีกันย์เองเป็นคนเก่งดีมีความสามารถ ตอนนี้ขยันเข้าไปเรื่อยๆ หมั่นสร้างผลงานความดีเอาไว้เยอะๆ เพราะผู้ใหญ่มองเห็นความดีความสามารถของคุณแล้วแต่เขาแค่ไม่ออกปากก็เท่านั้นเอง

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)


ดวงเรื่องป๋าดันโดดเด่นมาก!! ชาวราศีธนูมีเกณฑ์ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชูช่วยเหลือแบบเต็มที่ หากช่วงนี้จะขอความช่วยเหลือ ขอการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ก็ขอให้ลองเอ่ยปากสักครั้งจะมีโอกาสได้สูงมาก แต่ต้องรีบๆ จะทำอะไรก็รีบทำ เพราะดวงผู้ใหญ่หนุนนำจะมีถึงเดือนพฤศจิกายนปีนี้เท่านั้น หากชักช้าร่ำไรอาจจะเสียการใหญ่ได้


เคล็ดลับการทำบุญให้มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์บ้าง

หากราศีอื่นอยากมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์บ้างก็ขอให้หมั่นทำบุญสร้างกุศลเอาไว้มากๆ โดยเน้นการสงเคราะห์ผู้ตกทุกข์ได้ยาก เช่น เห็นเด็กนักเรียน เรียนดีแต่ยากจนก็ไปช่วยเขา เป็นต้น และที่สำคัญต้องทำบุญกับผู้ใหญ่นั้นก็คือพ่อแม่ ควรทำดีกับพ่อแม่ กตัญญูรู้คุณ จะส่งผลดีแน่นอน

และที่สำคัญการที่ผู้ใหญ่จะรักจะช่วยเหลือเรา ก็ต้องมาจากพื้นฐานที่อ่อนน้อมถ่อมตน เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เมตตาผู้อื่น เมื่อเราประพฤติตนแบบนี้ย่อมเป็นที่รักของผู้ใหญ่อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




September 19, 2020 at 10:15AM
https://ift.tt/35NN8GG

3 ราศีโชคดีมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ดวงเดือนกันยายน 2563 - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3bS8L8L


Bagikan Berita Ini

0 Response to "3 ราศีโชคดีมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ดวงเดือนกันยายน 2563 - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.