Search

ก็ขอให้โชคดี! แลมพาร์ดไม่ซีเรียสหาก วิลเลียน ย้ายซบอาร์เซนอล - Goal.com

dihyangbagus.blogspot.com

แฟรงค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ช เชลซี ยืนยันว่าไม่ซีเรียสหาก วิลเลียน แนวรุกตัวเก่งตัดสินใจย้ายซบ อาร์เซนอล เพราะมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมานาน

มิดฟิลด์ แซมบ้าตกเป็นข่าวว่ากำลังเจรจากับไอ้ปืนใหญ่หลังปฏิเสธสัญญา 2 ปี ที่ทางสิงโตน้ำเงินครามยื่นให้ ซึ่งกุนซือชาวอังกฤษยืนยันว่ายังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อ วิลเลียน และหากดีลนี้เกิดขึ้นจริงก็ขออวยพรให้โชคดี

"ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับ วิลเลียน ดีมาก และผมจะไม่มีความรู้สึกผิดหวังเลยถ้าเขาจะก้าวต่อไป เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและนักเตะที่มหัศจรรย์ ผมคิดว่าเขาก็รู้สึกแบบนั้นกับเชลซี ผมจะปล่อยให้เขาเป็นคนพูดเอง" แลมพาร์ด กล่าว

"แต่ผมไม่อยากให้ใครมาพยายามพูดในเชิงลบ สโมสรก็ทำหน้าที่ได้ดีเช่นกัน ถ้าเขาย้ายทีมโดยส่วนตัวผมก็ขอให้เขาโชคดี"

"เราในฐานะของสโมสรต้องเดินหน้าอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เอเด็น อาซาร์ ย้ายทีมเมื่อปีที่แล้ว สโมสรก็ยังทำงานต่อ ซึ่งผมคิดว่าเรามีอีกหลายวิธี ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมไม่ว่าใครจะย้ายออก"

Let's block ads! (Why?)




August 08, 2020 at 02:31PM
https://ift.tt/30D7S0N

ก็ขอให้โชคดี! แลมพาร์ดไม่ซีเรียสหาก วิลเลียน ย้ายซบอาร์เซนอล - Goal.com

https://ift.tt/3bS8L8L


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ก็ขอให้โชคดี! แลมพาร์ดไม่ซีเรียสหาก วิลเลียน ย้ายซบอาร์เซนอล - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.