Search

บทพิสูจน์ชั้นดี! เป๊ปปลื้ม แมนฯซิตี้ ดับซ่า เรอัล มาดริด แบบไปกลับ - Goal.com

dihyangbagus.blogspot.com

เป๊ป กวาร์ดิโอลา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดปลื้มที่ทีมเก็บชัยชนะเหนือ เรอัล มาดริด ได้ทั้งเหย้าและเยือน ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ

เรือใบสีฟ้า โชว์ฟอร์มโหดเปิดรังย้ำแค้น ราชันชุดขาว 2-1 รวมผลสองนัดผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 4-2 ซึ่งกุนซือชาวสเปนยินดีกับผลงานของลูกทีม และเชื่อว่าทีมของเขาพิสูจน์แล้วว่าดีพอในการลุ้นแชมป์ถ้วย'บิ๊กเอียร์'ฤดูกาลนี้

"มันสำคัญมากนะ เราเอาชนะ เรอัล มาดริด ได้ทั้งสองนัด ซีเนดีน ซีดาน ไม่เคยพาทีมตกรอบน็อคเอาท์มาก่อน" กวาร์ดิโอลา กล่าว

"คุณเห็นความนิ่งและบุคลิกของพวกเขาได้เลย พวกเขาเป็นทีมที่ดี เราต้องลงเล่นด้วยความพยายามและอยากเป็นแชมป์รายการนี้"

"นี่คืออีกก้าวหนึ่ง ถ้าคุณคิดว่านี่พอแล้ว แสดงว่าเราเป็นทีมเล็ก ถ้าคุณอยากเป็นแชมป์คุณต้องเอาชนะทีมใหญ่ให้ได้"

"ผมเพิ่งคุยกับทีมสเก๊าท์เกี่ยวกับเกมของ ลียง และพวกเขาบอกผมแล้ว เรามีเวลาแปดวันในการเตรียมตัว เราจะสนุกกับชัยชนะครั้งนี้และจากนั้นจะมีสมาธิสำหรับเกมกับลียง"

Let's block ads! (Why?)




August 08, 2020 at 10:15AM
https://ift.tt/3kmdNiJ

บทพิสูจน์ชั้นดี! เป๊ปปลื้ม แมนฯซิตี้ ดับซ่า เรอัล มาดริด แบบไปกลับ - Goal.com

https://ift.tt/3bS8L8L


Bagikan Berita Ini

0 Response to "บทพิสูจน์ชั้นดี! เป๊ปปลื้ม แมนฯซิตี้ ดับซ่า เรอัล มาดริด แบบไปกลับ - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.