Search

เศรษฐกิจซบดันเบอร์มือถือมงคลขายดี - ไทยรัฐ

dihyangbagus.blogspot.com

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยว่า หลังเปิดตัวแคมเปญ “เบอร์มงคลเฉพาะคุณ” ไปเมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา เพียงแค่เดือนเศษๆ ยอดขายเบอร์มงคลเพิ่มขึ้น 3 เท่า สอดคล้องกับการทำวิจัยที่บ่งชี้ว่า คนไทยมีความสนใจในเรื่องของโชคชะตาราศีมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก

“เมื่อปีที่ผ่านมา คนไทยค้นหาคำที่เกี่ยวกับโชค ดวงชะตา วัตถุมงคล เบอร์เสริมดวง เบอร์มงคลมากถึง 400 ล้านครั้ง ในปีนี้การค้นหากลุ่มคำดังกล่าวยังเติบโตได้ 4-5% บ่งชี้ว่าคนไทยสนใจและมีความเชื่อเกี่ยวกับโชคชะตา”

นายฮาว ริเร็น กล่าวอีกว่า ปัจจุบันเบอร์มงคลมักมีราคาแพงและอาจไม่เฉพาะเจาะจงเท่าไรนัก ดีแทคจึงได้ร่วมมือกับ “หมอช้าง” นายทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ชื่อดัง พัฒนาแพลตฟอร์มเช็กสุขภาพเบอร์โทรศัพท์แบบดิจิทัล และช่วยคัดเลือกเบอร์ที่เป็นมงคลแบบเฉพาะตัวจริงๆ จะขายพร้อมแพ็กเกจ เริ่มต้นที่เดือนละ 499 บาท

นายทศพร กล่าวว่า ปัจจุบันผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของเบอร์มงคลจะให้ความสำคัญเรื่องการเงินมาเป็นอันดับ 1 รองลงมาเป็นการงาน และจึงตามด้วยความรัก ต่างจากสมัยก่อนที่จะขอเรื่องความรักก่อน แล้วจึงตามมาด้วยการงานและการเงิน สะท้อนให้เห็นถึงสภาพเศรษฐกิจ ปากท้องที่กลายเป็นเรื่องสำคัญที่สุดในยุคนี้.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




August 27, 2020 at 08:15AM
https://ift.tt/34wYApI

เศรษฐกิจซบดันเบอร์มือถือมงคลขายดี - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3bS8L8L


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เศรษฐกิจซบดันเบอร์มือถือมงคลขายดี - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.