Search

ยังยิงเยอะอยู่ "เลสเตอร์" ต่อสัญญา "วาร์ดี" ถึงปี 2023 - ไทยรัฐ

dihyangbagus.blogspot.com

เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อสัญญากับ เจมี วาร์ดี ออกไปจนถึงปี 2023 หลังจากที่ดาวยิงวัย 33 ปี ยังรักษามาตรฐาน ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลที่ผ่านมา

วันที่ 27 ส.ค. 63 เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศยื่นเรื่องการต่อสัญญากับ เจมี วาร์ดี ดาวยิงตัวเก่งออกไปจนถึงปี 2023 จากเดิมที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 หลังจากฤดูกาลที่แล้ว กดไป 23 ประตู คว้าดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก และเป็นนักเตะอายุมากที่สุดที่ได้รับรางวัลนี้อีกด้วย พา "จิ้งจอกสยาม" จบอันดับ 5 คว้าสิทธิ์ไปเล่นยูโรปาลีก

นอกจากนี้ วาร์ดี ยังเป็นนักเตะคนที่ 29 ที่ทำเกิน 100 ประตูในเกมลีก และคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร จากการโหวตของแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีม

หัวหอกความเร็วสูง วัย 33 ปี กล่าวว่า "เส้นทางของผมกับสโมสรแห่งนี้ ยากที่จะอธิบาย แม้ว่าเราจะประสบความสำเร็จมามากมายด้วยกัน แต่ผมรู้ว่าผมสามารถทำให้พวกเขาได้มากกว่านี้ มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษ กับการได้ฝากอนาคตที่เลสเตอร์อีกครั้ง"

"การได้เล่นฟุตบอลที่เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อหน้าแฟนบอลของเราที่ คิงเพาเวอร์ สเตเดียม ถือเป็นเกียรติมากสำหรับผม ผมดีใจมากที่ได้ร่วมเดินทางไปกับทีม เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม และผมเชื่อว่า ทีมของเราจะดีขึ้นกว่านี้ ผมแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็นทีมของเราประสบความสำเร็จในอนาคตข้างหน้า"

วาร์ดี ย้ายจากฟลีตวูด ทาวน์ มาอยู่กับ "จิ้งจอกสยาม" ในปี 2012 ลงสนามไปแล้ว 310 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 130 ประตูกับ 52 แอสซิสต์ ช่วยทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2013-2014 ก่อนสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษครั้งแรกของสโมสรในฤดูกาล 2015-2016

ซึ่งในซีซั่นนั้น ดาวเตะจากเมืองเชฟฟิลด์ยังสร้างประวัติศาสตร์ ด้วยการยิงคู่แข่งได้ 11 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก ในเกมพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2015 ทำลายสถิติเดิมที่รุด ฟาน นิสเตลรอย เคยทำไว้ก่อนหน้านี้ที่ 10 เกมติดต่อกัน

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




August 27, 2020 at 09:15AM
https://ift.tt/3b0ew4R

ยังยิงเยอะอยู่ "เลสเตอร์" ต่อสัญญา "วาร์ดี" ถึงปี 2023 - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3bS8L8L


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ยังยิงเยอะอยู่ "เลสเตอร์" ต่อสัญญา "วาร์ดี" ถึงปี 2023 - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.