Search

'เฮนโด้'ผงาดยอดแข้งแห่งปี! สื่อผู้ดีพร้อมใจเลือก - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

dihyangbagus.blogspot.com

วันเสาร์ ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 06.00 น.

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เอฟซี ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลแห่งอังกฤษ (Football Writers’ AssociationFootballer of the Year) มาครองได้สำเร็จ

ภายหลังการคว้ารางวัล เฮนโด้ วัย 30 ปี กล่าวว่า ผมขอบคุณทุกคนอย่างมาก มันไม่ใช่รางวัลของผมเพียงคนเดียว มันมาจากการร่วมกันทำงานกันอย่างหนักของทุกคนในสโมสร อะไรก็ตามที่ผมประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ หรือในช่วงอาชีพการค้าแข้ง ผมขอมอบให้กับทุกคนที่ร่วมทีมกับผม เพราะทุกคนมีส่วนสำคัญทั้งนั้น

“การฝึกซ้อมอย่างหนักในทุกๆ วัน คือคำตอบอันยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับอาชีพนักฟุตบอล นักเตะในทีมทำให้ผมเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น ดีขึ้นในทุกๆ วัน พวกเขาทำให้เผมเป็นผู้นำที่ดี และเป็นคนที่ดีขึ้น ซึ่งผมหวังว่าผู้ที่โหวตให้ผมก็คงจะคิดแบบนี้เช่นกัน เพราะทุกคนย่อมรับรู้ถึงการทำงานร่วมกัน การมีส่วนร่วมทั้งหมดของนักเตะลิเวอร์พูล ทำให้ผมได้รับรางวัลอันสุดพิเศษในครั้งนี้

สำหรับ เฮนโด้ ยกระดับฝีเท้าขึ้นมาได้อย่างน่าสนใจตั้งแต่ปลายซีซั่น 2018-19 ในตำแหน่งมิดฟิลด์บ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์ทางด้านขวา ในแผน 4-3-3 ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ พร้อมกับการเป็นศูนย์กลางในการเล่นแผงมิดฟิลด์ทั้ง 3 คนได้ในฤดูกาลนี้และเมื่อเขากลับมายืนตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางในช่วงที่ฟาบินโญ่ บาดเจ็บระหว่างเดือนธันวาคม 2019 จนถึงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็ทำผลงานได้ดี

ปัจจุบัน เฮนโด้ เพิ่งจะอายุครบ 30 ปี เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นคนแดนอีสานของอังกฤษ เกิดที่ซันเดอร์แลนด์ ก่อนจะย้ายจากทีมแมวดำมาอยู่ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2011 และได้รับปลอกแขนกัปตันทีมต่อจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในซีซั่น 2015-16 และติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 55 เกม

Let's block ads! (Why?)




July 25, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/39v60dp

'เฮนโด้'ผงาดยอดแข้งแห่งปี! สื่อผู้ดีพร้อมใจเลือก - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://ift.tt/3bS8L8L


Bagikan Berita Ini

0 Response to "'เฮนโด้'ผงาดยอดแข้งแห่งปี! สื่อผู้ดีพร้อมใจเลือก - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.