Search

เกินคาด "แอลลี่" ปลื้มกระแสเพลงใหม่ดี (คลิป) - ไทยรัฐ

dihyangbagus.blogspot.com

"กึ้ง" รักษาคอนเซปต์มาตรฐานระดับอินเตอร์

ชวนทุกคนหลุดพ้นจากการถูกเทไปพร้อมความคึกคักของจังหวะดนตรีซึ่งชวนโยกด้วยพลังงานบวกที่ว่า...ถ้าเมื่อไหร่ที่ทำดีกับใครสักคนจนท้อ ขอให้ฟังเพลงนี้เพิ่มเติมกำลังใจ แล้วหันกลับมารักตัวเองกันเถอะ!!

ในเพลงพิเศษชื่อว่า “No Matter What I Do (feat.JE T’AIME)” ผลงานล่าสุด สาวน้อยมหัศจรรย์คนล่าสุดแห่งวงการที-ป๊อป (T-POP) แอลลี่ (ALLY)–อชิรญา นิติพน ค่าย “โฟร์วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ที่อยากขอบคุณแฟนๆหลังสร้างปรากฏการณ์แจ้งเกิดอย่างงดงามพร้อมกับเดบิวต์ซิงเกิล “How To Love (feat.GRAY)” เพลงฮิตที่กำลังจะทะยานสู่ 25 ล้านวิวในไม่ช้านี้

ซึ่งไฮไลต์ของงานเพลงสเปเชียลแทร็ก “No Matter What I Do (feat.JE T’AIME)” นอกจากจะขับเคลื่อนด้วยน้ำเสียงพาโลกสดใสและสไตล์การร้องที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวของ แอลลี่ ยังได้สมาชิกร่วมค่ายอย่าง เชอแตม (JE T’AIME)–ณมน สวาทยานนท์ มาร่วมฟีเจอริงและแต่งเนื้อท่อนแร็ปอีกด้วย

และถึงเพลงนี้จะต้องทำในช่วงที่ทุกคนต่างก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่ทำให้การทำงานยากลำบากขึ้นแต่บิ๊กบอสคนเก่ง “กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ” แห่ง โฟร์ วัน วัน มิวสิก ก็ยังขอคงคอนเซปต์รักษามาตรฐานระดับอินเตอร์เผยเบื้องหลังเบื้องลึกว่า “ตามแพลนเดิมน้องแอลลี่จะต้องเดินทางกลับไปทำงานในห้องบันทึกเสียง ฝึกซ้อมท่าเต้น รวมถึงถ่ายทำมิวสิกวิดีโอที่ประเทศเกาหลีใต้ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 จึงส่งผลให้ไม่สามารถเดินทางได้ เราจึงปรับเปลี่ยนแผนงานให้เหมาะสม มอบหมายให้ทีมงานเกาหลีเป็นผู้สร้างสรรค์ ANIMATED LYRIC VIDEO พร้อมด้วย PERFORMANCE VIDEO ซึ่งบันทึกภาพจากการแสดงสดในงานแฟนมีตติ้งที่ผ่านมาเพื่อให้แฟนๆได้เห็นท่าเต้นท่อนฮุกน่ารักๆสไตล์แอลลี่ รวมทั้งจะมีชิ้นงานอื่นๆทยอยออกมาเพิ่มเติมอีกด้วย”

พอเจอแอลลี่เลยต้องถามถึงฟีดแบ็กเพลงล่าสุดเป็นไงบ้าง? “ฟีดแบ็กก็ดีค่ะ ดีกว่าที่หนูคิดไว้มาก เพลงความหมายก็ดี ทุกคนสามารถเอามาเชื่อมโยงได้ เวลาที่รู้สึกว่าทำไมอะไรไม่มีใครเข้าใจเลย ความพิเศษของเพลงนี้ พิเศษตรงเป็นสเปเชียลแทร็กและมีพี่เชอแตม ณมน มาร่วมด้วยหนูกับพี่เชอแตม เราก็เทรนมาด้วยกัน เหมือนครอบครัวเดียวกัน ก็แฮปปี้ที่พี่แตมมาแจมด้วยค่ะ”

ท่าเต้นเพลงใหม่คนโฟกัสพอสมควร? “(ยิ้ม) ถ้าใครเต้นตามส่งมาให้หนูดูก็ได้ค่ะ ท่าง่ายดีค่ะ เพลงนี้ไม่ได้เน้นเต้นค่ะ เป็นเน้นร้องและเป็นการถ่ายทอดความหมายของเพลงค่ะ ก็มีแฟนๆติดแท็กท่าเต้นมาให้ดูบ้างแล้วค่ะ”

ถามถึงแฟนมีตติ้งที่ผ่านมาบ้าง? “สนุกมากๆเลยค่ะ เป็นครั้งแรกที่แอลลี่เจอทุกๆคนหลังจากเดบิวต์ ภูมิใจมากๆค่ะวันนั้น รู้สึกอบอุ่นค่ะ ทั้งงานเป็นโมเมนต์พิเศษตอนนั้นได้เห็นทุกคนมาเจอกันแอลลี่ก็แฮปปี้แล้วค่ะ”

แฟนมีตติ้งครั้งแรกต้องจัดแบบนิวนอร์มอลต้องเตรียมตัวยังไง? “ตอนนั้นซ้อมนานอยู่ค่ะและพยายามหาเพลงที่คิดว่าทุกคนชอบที่รีเควสมา อยากให้ทุกคนได้ฟังและคิดว่าทุกคนคงจะชอบกันค่ะ”

ในงานมีตติ้งของเราติดเทรนด์ทวิตเตอร์ด้วย? “รู้สึกขอบคุณ หนูไม่คิดว่า ฟีดแบ็กจะดีขนาดนี้”

หลายคนชมว่าเป็นแฟนมีตติ้งครั้งแรก แต่แอลลี่ก็เอาอยู่? “รู้สึกขอบคุณค่ะ หนูพยายามทำให้ออกมาดีที่สุด อยากให้ทุกคนแฮปปี้เวลาที่ได้ดูค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




July 22, 2020 at 07:45AM
https://ift.tt/2WHAFPJ

เกินคาด "แอลลี่" ปลื้มกระแสเพลงใหม่ดี (คลิป) - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3bS8L8L


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เกินคาด "แอลลี่" ปลื้มกระแสเพลงใหม่ดี (คลิป) - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.