Search

กำลังใจดี “วิระชัย ทรงเมตตา” กลับเข้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติวันแรก - ไทยรัฐ

dihyangbagus.blogspot.com

“บิ๊กต้อย” พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.เดินทางเข้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นั่งเก้าอี้เดิมดูแลงานด้านกฎหมาย หลังโดนเด้งฟ้าผ่า ไปประจำสำนักนายกฯ เจ้าตัวปัดตอบคุย “บิ๊กแป๊ะ” แล้วหรือไม่

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 24 ก.ค.2563 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.เดินทางเข้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อร่วมในพิธีเฉลิมพระเกียรติ วันเฉลิมพระชนมพรรษา 68 พรรษา 28 ก.ค.2563 หลังได้รับคำสั่งจากนายกรัฐมนตรีให้กลับไปดำรงตำแหน่งเดิมเมื่อวันที่ 23 ก.ค.

พร้อมเปิดเผยกับสื่อมวลชน ขณะกำลังจะขึ้นรถเพื่อไปเข้าร่วมพิธีทำบุญที่วัดโมรีว่า ได้กลับมาปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งเดิม ดูแลงานด้านกฎหมาย ส่วนที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.แล้วหรือไม่ พล.ต.อ.วิระชัย ไม่ได้ตอบสื่อมวลชนในประเด็นนี้ แต่ตอบกับสื่อมวลชนอีกประเด็นว่า ตนเองมีขวัญและกำลังใจดี พร้อมที่จะกลับมาทำหน้าที่ในตำแหน่งเดิม

อย่างไรก็ตาม กรณีเรื่องการกลับมาปฏิบัติหน้าที่ดังกล่าว รวมถึงรายละเอียดผลการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ผบ.ตร.ได้มอบหมายให้ พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ในฐานะโฆษก ตร. และคณะ จะชี้แจงข้อเท็จจริงกับสื่อมวลชนอีกครั้ง

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




July 24, 2020 at 10:38AM
https://ift.tt/39ow7Tf

กำลังใจดี “วิระชัย ทรงเมตตา” กลับเข้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติวันแรก - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3bS8L8L


Bagikan Berita Ini

0 Response to "กำลังใจดี “วิระชัย ทรงเมตตา” กลับเข้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติวันแรก - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.