Search

อินเตอร์, ยูเว่ฟังไว้! เจ้าของเบรสชาไม่สนดีลแลกตัวโตนาลี - Goal.com

dihyangbagus.blogspot.com

มัสซิโม เซลิโน เจ้าของทีมเบรสชา ยืนยันว่าเขาไม่สนใจดีลแลกนักเตะรายอื่นกับ ซานโดร โตนาลี พร้อมเปิดเผยว่าอินเตอร์ มิลาน และยูเวนตุส คือสองสโมสรที่เคยโทรมาหาเขาเพื่อสอบถามเรื่องนักเตะรายนี้

มิดฟิลด์ดาวรุ่งเนื้อหอมของวงการลูกหนังอิตาลีตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรปทั้งบาร์เซโลนา, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รวมถึงยูเวนตุส และอินเตอร์ มิลาน ทว่านักเตะยังคงต้องการเล่นอยู่ในประเทศอิตาลีต่อไป

"จนถึงตอนนี้ ยังมีแค่โทรศัพท์มาไม่กี่ครั้งเท่านั้น ไม่มีอะไรเกินเลยไปกว่านั้น" เซลิโนกล่าวทาง Gr Parlamento

"มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดถึงตลาดนักเตะ หลังจากทุกๆ อย่างทีเ่กิดขึ้น แต่ผมก็หวังว่าเขาจะยังสนุกในสนามได้อย่างที่เขาเคยทำก่อนหน้านี้

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"ผมไม่ชอบเลยที่ข่าวลือพวกนี้จะนำไปสู่ปัญหาอื่น ซึ่งจะส่งผลเสียต่อโอกาสของพวกเราในการอยู่รอดต่อไป

"อินเตอร์กับยูเว่เคยถามผมเรื่องเขาทั้งคู่ รวมถึงทีมอื่นๆ ด้วย แต่ที่แน่ๆ ก็คือนักเตะอยากจะอยู่ในอิตาลีต่อไป และเราก็จะอำนวยความสะดวกให้เขา

"ผมไม่ชอบดีลแลกตัวเลย เรายังไม่ได้ลำบากขนาดนั้น"

Let's block ads! (Why?)




June 16, 2020 at 08:20AM
https://ift.tt/3hz82wC

อินเตอร์, ยูเว่ฟังไว้! เจ้าของเบรสชาไม่สนดีลแลกตัวโตนาลี - Goal.com

https://ift.tt/3bS8L8L


Bagikan Berita Ini

0 Response to "อินเตอร์, ยูเว่ฟังไว้! เจ้าของเบรสชาไม่สนดีลแลกตัวโตนาลี - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.