Search

แจ ยอง เผยชื่อแข้งบุรีรัมย์ดีพอลุย 'เคลีก' - Goal.com

dihyangbagus.blogspot.com

จอง แจ ยอง กองกลางป้ายแดง ซูวอน ซิตี้ เชื่อว่า ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา อดีตกองหน้าเพื่อนร่วมทีมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีศักยภาพมากพอ ที่จะย้ายไปค้าแข้งที่เคลีก หรือ ลีกสูงสุดเกาหลีใต้ได้

กองกลางชาวเกาหลีใต้ มีโอกาสร่วมงานกับ กองหน้าวัย 17 ปี ช่วงสั้นๆ ที่ปราสาทสายฟ้า แต่ก็มองเห็นถึงศักยภาพอันยอดเยี่ยมของเจ้าหนูรายนี้ และ เชื่อว่า ‘แบงค์’ ดีพอที่จะย้ายไปพิสูจน์ตัวเองที่เกาหลีใต้ หรือ ถึงขั้นเป็นซูเปอร์สตาร์ที่นั่น

"ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และ ผมมั่นใจว่าเขาจะก้าวไปเป็นซูเปอร์สตาร์ที่นั่นได้" กองกลางวัย 29 ปี กล่าวกับโกล ประเทศทไทย หลังถูกถามว่าอดีตเพื่อนร่วมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คนไหน ที่ดีพอย้ายไปค้าแข้งที่เกาหลีใต้

นอกจากนี้ จอง แจ ยอง ยังกล่าวถึงเหตุผลที่เลือกย้ายลงไปค้าแข้งในลีกรองกับ ซูวอน ซิตี้ ทั้งที่ปีที่ผ่านมา เป็นถึงกัปตันทีมยักษ์ใหญ่อย่าง โปฮัง สตีลเลอร์ บนลีกสูงสุด

"คนที่ไม่ใช่คนเกาหลี อาจจะไม่ได้รู้เรื่องเคลีกดีมากนัก ผมอยากบอกว่า ซูวอน ไม่ใช่ทีมสำรอง หรือ ทีมที่ไม่ดี พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม อยู่ในระดับเดียวกับหลายทีมในเคลีก 1 และ เป็นหนึ่งในทีมที่มีสิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นสู่เคลีก 1"

"อีกทั้งโค้ชคิม ตัง ก็มีส่วนสำคัญที่ทำให้ผมย้ายมาร่วมทีม ซูวอน เขาเคยเป็นผู้ช่วยกุนซือของผมที่ อุลซาน ฮุนได ดังนั้นเราทั้งคู่จึงรู้จักักนเป็นอย่างดี และ ผมต้องการทำงานร่วมกับเขาเสมอ"

"ส่วนในอนาคต แน่นอนว่า ถ้ามีโอกาส ผมจะลองกลับไปเล่นที่ไทยลีกอีกครั้ง" จอง แจ ยอง ปิดท้าย

Let's block ads! (Why?)




June 15, 2020 at 10:02AM
https://ift.tt/2UJiSGN

แจ ยอง เผยชื่อแข้งบุรีรัมย์ดีพอลุย 'เคลีก' - Goal.com

https://ift.tt/3bS8L8L


Bagikan Berita Ini

0 Response to "แจ ยอง เผยชื่อแข้งบุรีรัมย์ดีพอลุย 'เคลีก' - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.