Search

ดูดวง 5 ราศี เปลี่ยนงานแล้วชีวิตจะดีขึ้น - ไทยรัฐ

dihyangbagus.blogspot.com

มาดูดวงการงานเดือนกรกฎาคม ช่วงเวลาเริ่มครึ่งปีหลังของปี ราศีใดบ้างที่มีเกณฑ์จะต้องเปลี่ยนงาน ย้ายงาน หรือได้รับหน้าที่รับผิดชอบใหม่ๆ เข้ามา การเปลี่ยนแปลงนี้จะนำพาคุณไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ฉะนั้นอย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง

ชาวราศีสิงห์งานก้าวหน้า ความสร้างสรรค์เด่น เริ่มโครงการใหม่ งานต่างประเทศ ขยายสาขา แต่อีกมุมหนึ่งคือ พลังสูงอาจทำให้การประสานงาน ไปเร่งเร้าผู้อื่นมากเกินไป หากควบคุมปฏิกิริยากับผู้อื่นได้อย่างพอดีและอดทน จะพบว่าทุกส่วนจะทำงานได้ยอดเยี่ยม

ชาวราศีตุล (เกิด 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

การงานชาวราศีตุลเดือนนี้ให้ตั้งเป้าหมายที่สูงขึ้น ทำได้จริง และทำให้บรรลุผล จะเป็นการยกระดับมาตรฐานคุณค่าของคุณมากขึ้น เป็นรูปแบบหนึ่งของการเปลี่ยนแปลง บางคนอาจเปลี่ยนงาน วิถีการทำงาน

ชาวราศีพิจิก (เกิด 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

ชาวราศีพิจิกงานมั่นคง มีโอกาสดีเข้ามา บางคนงานที่ทำมานานจะสำเร็จผล เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ก็ยังมีบางคนที่รู้สึกว่าทำงานแล้วผลงานไม่ปรากฏสักที อาจเป็นเพราะงานของคุณเป็นแบบต้องใช้เวลานาน การให้คนอื่นได้รู้ว่าเราได้ทำอะไรไปบ้างก็เป็นเรื่องที่ทำได้ มีงานด้านต่างประเทศเข้ามา หรือได้ไปต่างประเทศ

ชาวราศีธนู (เกิด 16 ธันวาคม - 13 มกราคม)

ชาวราศีธนูจะได้งานใหม่ หน้าที่ใหม่ เลื่อนขั้นในด้านดีขึ้น ได้งานที่ชอบหรือให้เลือกทำสิ่งที่รัก เป็นที่ยอมรับ ชื่นชมของผู้ร่วมงาน คนรอบข้าง มีคนฝากงานให้

ชาวราศีกุมภ์ (เกิด 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)

ชาวราศีกุมภ์การงานมีแนวโน้มที่ดีขึ้น บางคนคิดเริ่มธุรกิจส่วนตัวหรือทำกับครอบครัว ผลงานกำลังจะปรากฏ มีการโยกย้าย เลื่อนขั้น เปลี่ยนตำแหน่ง วิ่งเต้น พบปะผู้คน วางแปลนอนาคต

สนับสนุนรายงานดวงฉบับพิเศษโดย www.horoworld.com
ดูดวงสด โทร. 1900-1900-46 (15 บาทต่อนาที)

Let's block ads! (Why?)




June 27, 2020 at 08:40AM
https://ift.tt/2BfKNYb

ดูดวง 5 ราศี เปลี่ยนงานแล้วชีวิตจะดีขึ้น - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3bS8L8L


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ดูดวง 5 ราศี เปลี่ยนงานแล้วชีวิตจะดีขึ้น - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.